"ความจริงที่ไม่เห็นด้วยตา" โฆษณาของไทย เรียกน้ำตาคนทั่วโลกกว่า 20 ล้านครั้ง





อีกหนึ่งสุดยอดคลิปดราม่าเรียกน้ำตา
"ความจริงที่ไม่เห็นด้วยตา" เปิดชื่อคลิปมาก็คงพอจะนึกภาพออก ถึงตัวคลิปที่ต้องการจะสื่อถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นจริงในสังคม โดยเฉพาะกับคนไทยเรา ที่ยุคสมัยของการเอื้ออารีให้แก่กันนั้นเหือดแห้งหายไปกันหมด การส่งรอยยิ้มทักทายคนแปลกหน้าดูเป็นเรื่องอันตราย หรือยืนมือช่วยเหลือคนบ้านใกล้เรือนเคียง ก็ดูเป็นการหาเรื่องใส่ตัว แม้กระทั่งกับญาติพี่น้องที่ยิ่งนานวันยิ่งห่างหายออกไปจากความห่วงหาซึ่งกันและกัน


สะท้อนชีวิตคนในสังคมที่เปิดตาแต่ปิดใจ
ผลงานสุดสะเทือนอารมณ์ โดนใจคนจากทั่วโลก และมียอดเข้าชมรวมกว่า 18.6 ล้านครั้ง จากบน YouTube และที่แฟนเพจ ด้วยแนวคิด "การมองเห็นด้วยหัวใจ" ของทีมผู้ผลิตคลิป ได้นำเสนอมุมมองที่เกิดขึ้นจริงในสังคมเรานี้ มาสะท้อนถึงการตัดสินอะไรเพียงด้านเดียว มองคนเพียงภายนอกแล้วใช้รูปลักษณ์เป็นตัวตัดสินชั่ว-เลว

...ซึ่งแท้จริงแล้ว ...บางครั้งสิ่งที่เป็น ...อาจจะไม่ใช่สิ่งที่เรา "เห็น" เสมอไป...









เรียบเรียงข้อมูลโดย : เรื่องเด็ดเจ็ดย่านน้ำ
ที่มา :
- YouTube/Vizer
- FB/VIZER


กดถูกใจเพจเพื่อติดตามอัพเดททุกเรื่องเด็ด
บอกต่อเรื่องนี้ให้เพื่อนคุณ



About เรื่องเด็ดเจ็ดย่านน้ำ

ขอบคุณทุกเรื่องเด็ด และเรื่องราวดีๆ จากทุกแง่มุมในสังคม เราจะหามาแชร์และส่งต่อให้เพื่อนบนโลกโซเชียลได้รับรู้ รับทราบกันอย่างทั่วถึง คุณเองก็สามารถทำได้ "กดแชร์" เรื่องเด็ดที่คุณชอบเลยสิ!