ใครจะเชื่อ ! ? เมื่อนางฟ้าสาวแปลงร่างเป็นช่างสักที่เกาหลี งานนี้นางปลื้มมาก ! !



     ใครที่เคยคิดว่าผู้ชายเท่านั้นที่สักเป็น!? จริงๆมันก็เป็นเรื่องยากพออยู่แล้วสำหรับสาวเกาหลี ที่ขึ้นชื่อเรื่องความสวยใสและการดูแลรักษาผิวพรรณเป็นอันดับต้นๆของเอเชีย(หรือแม้กระทั่งในผู้ชายเกาหลีด้วยก็ตาม) ในอดีตที่ผ่านมาคนที่มี รอยสัก มักจะมองว่าเข้าไปมีส่วนเกี่ยวข้องกับ แก๊งอาชญากรรม แม้กระทั่งในวันนี้อาจจะมีคนเกาหลีรุ่นเก่าก็ยังคงไม่ยอมรับการมีรอยสักบนตัวเท่าใดนัก

     แต่สำหรับหนุ่มสาวเกาหลียุคใหม่ เริ่มยอมรับวัฒนธรรมและเรียนรู้เทรนด์แฟชั่นใหม่ๆจากทั่วทุกมุมของโลกที่กว้างใหญ จนถึงขั้นได้รับความนิยมเป็นอย่างมากเช่นเธอคนนี้ Ahn Lina สาวผิวสวยหน้าหวาน ที่กำลังเป็นที่พูดถึงกันในเกาหลีที่ตอนนี้ ซึ่งเธอก็ไม่ได้ดังเพียงเพราะหน้าตา แต่ยังหมายถึงรสนิยมบนรอยสัก ที่เธอทุ่มเทให้กับมันทั้งบนร่างกายของเธอเองและกับคนอื่น ...เอ่อ ...นางเป็นช่างสักด้วย ทั้งหน้าตาที่สวย และลายสักที่เซ็กซี่สะดุดตา บวกกับฝีมือการสักของเธอนั้นอยู่ในระดับอาชีพแถวหน้าของประเทศ(เกาหลี)ในตอนนี้เลยก็ว่าได้

**ไปดูกันเลยว่าลายสักและฝีมือของเธอจะแพรวพราวแค่ไหน**











ภาพจาก : Facebook, Ahh Lina


About เรื่องเด็ดเจ็ดย่านน้ำ

ขอบคุณทุกเรื่องเด็ด และเรื่องราวดีๆ จากทุกแง่มุมในสังคม เราจะหามาแชร์และส่งต่อให้เพื่อนบนโลกโซเชียลได้รับรู้ รับทราบกันอย่างทั่วถึง คุณเองก็สามารถทำได้ "กดแชร์" เรื่องเด็ดที่คุณชอบเลยสิ!