40 สินค้า ที่ไม่คิดว่าจะมีขายในโฮมโปร พอรู้แล้วช่วยประหยัดเวลาช็อปขึ้นเยอะ





"ทุกคนเคยใช้บริการโฮมโปร" แต่อาจจะมีหลายคนที่ไม่เคยรู้ ไม่เคยเห็นมาก่อนว่าสินค้าบางอย่างมีขายในโฮมโปรด้วย ต่อให้เป็นเป็นลูกค้าประจำก็ตาม โดยจะขอรวบรวมสินค้าที่ว่ามาให้ดูกันก่อนทั้งหมด 40 ชิ้น แบ่งเป็น 20 ชิ้นแรก ที่เป็นสินค้าใหม่ไม่ค่อยได้เห็นกันแน่นอน และอีก 20 ชิ้นหลัง ที่เป็นสินค้าที่มีวางขายนานแล้ว แต่คนส่วนใหญ่ไม่ค่อยรู้ว่ามีขายในโฮมโปรด้วย จะมีอะไรบ้างเราไปดูกันต่อเลย

1.ยางมะตอย
ก็ยางมะตอยสำหรับทำถนนนี่แหละ มีทั้งชนิดสำหรับปะซ่อมแซมและชนิดสำหรับทำถนน สามารถรองรับน้ำหนักรถยนต์ได้ เหมาะกับการนำไปทำพื้นทางเข้าบ้าน หรืออาจจะทำพื้นโรงจอดรถยนต์ก็ดูเหมาะสมเช่นกัน การใช้งานก็ไม่ยุ่งยาก เพียงนำถุงยางมะตอยวางตากแดดสักระยะ เพื่อให้ยางมะตอยเกิดความร้อนและคลายตัว จากนั้นเทราดบนตำแหน่งที่ต้องการ ก็จะได้พื้นยางมะตอยให้ลวดลายของผิวงานที่สวยงามไม่เบาเลย

2.ดินปลูกพืชผัก
จริงๆ ทั้งเมล็ดพันธุ์พืช เมล็ดพันธุ์ดอกไม้ รวมทั้งปุ๋ยเร่งใบเร่งดอก ปกติก็มีวางขายตามซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วไปอยู่แล้ว แต่ต้องอึ้งไปเลยเมื่อพบกับการวางขาย ถุงดินออร์แกนิค เหมาะมากกับคนเมืองที่ต้องการปลูกต้นไม้กระถางเล็ก ๆ แพ็คถุงมาอย่างดีซื้อกลับบ้านไม่มีเลอะแน่นอน

3.ถ่านฟืนก่อไฟ
ใครที่เคยเดินเข้าโซนสวน ก็มักจะเคยเห็นสินค้าเครื่องปิ้งย่างบาร์บีคิวหรือกระติกน้ำแข็งแบบใช้ที่สนามนอกบ้าน ก็อาจเคยเห็นกันจนชินตา แต่ใครจะไปคิดได้ว่า ถ่านก่อไฟ ซึ่งอยู่ภายในถุงสีดำด้านขวามือ ก็มีนำมาวางขายกันด้วย ซึ่งที่เห็นจะเป็นถ่านฟืนที่มีควันน้อย เหมาะสำหรับใช้ปิ้งย่างโดยเฉพาะ ใครคิดจะปิ้งย่างไม่รู้จะหาซื้อถ่านที่ไหนก็ลองแวะมาที่โฮมโปรในโซนสวนได้เลย

4.แม่พิมพ์ลายผนัง
ที่มีทั้งลูกกลิ้งทาสี ที่กลิ้งแล้วให้ลวดลายสวยงามในคราวเดียวกัน หรือแผ่นเพลทที่สามารถนำไปใช้เป็นแม่แบบสร้างลวดลายได้โดยง่าย แม้แต่แม่พิมพ์แบบปั้ม ที่เพียงแค่จุ่มสีแล้วปั้มลงไปบนผนังเลย ใครสนใจอยากจะสร้างสรรค์ผนังห้องใหม่ให้เกิดลวดลายสวยงามก็ลองไปเลือกดูกันได้

5.พิมพ์ทอดไข่ดาว
ของเล่นใหม่สำหรับคนชอบทานไข่ดาวเป็นมื้อเช้า นั่นคือพิมพ์วางทอดไข่สแตนเลส ช่วยสร้างสรรค์ให้ไข่ดาวกลมๆ เบี้ยวๆ ในมื้อเช้าของเรา กลายเป็นไข่ดาวจริงๆ ดูน่ากินขึ้นมาได้ มีทั้งรูปทรงเลขาคณิต หรือจะเป็นพิมพ์รูปทรงเก๋ๆ หรือทรงดอกไม้ก็สวยงามไม่แพ้กัน


6.ครกหิน
เรียกได้ว่ามีขายยันสากกะเบือรวมครกหินตำน้ำพริก ซึ่งจะว่าไปก็มีขายมานานหลายปีแล้ว แต่ปัจจุบันนี้ยังมีครกไม้สำหรับตำส้มตำเข้ามาเสิรม ตาชั่งสำหรับชั่งวัดเครื่องปรุงหรือส่วนผสมในการทำขนม และสาระพัดเครื่องมือทำครัวแบบไทยๆ

7.เตาและแก๊สกระป๋องปิคนิค
หากใครที่กำลังมีโปรแกรมตั้งแคมป์ในช่วงฤดูหนาวนี้ ขอแนะนำเจ้านี่เลย เตาแก๊สปิคนิคพร้อมกับแก๊สกระป๋องแบบพกพา จะใช้ช่วยเพิ่มไออุ่นท่ามกลางความหนาวหรือปรุงอาหารแบบง่ายๆ หรือต้มกาแฟข้างแคมป์ดื่มกินตอนเช้าก็ฟินไม่น้อย

8.เครื่องล้างจาน
ปัจจุบันหลาย ๆ บ้านเริ่มนิยมนำมาใช้มากขึ้น ตั้งวางอยู่แถวโซนเครื่องใช้ไฟฟ้าติดๆกับตู้เย็นและเครื่องซักผ้านั่นเลย

9.อะไหล่หัวจับต่างๆ
มีให้เลือกเปลี่ยนได้ทั้งหัวจับสำหรับบานตู้ หัวจับลิ้นชัก หรือเปลี่ยนหัวจับฝาหม้าชุดเดิมให้เข้ากันได้ก็มี

10.ล้อเลื่อน
มีหลายขนาดหลายไซส์ แล้วแต่เลือกนำไปประกอบใช้กันเลย

11.สาระพัดเชือกแบบต่างๆ

12.สาระพัดตาข่ายทุกชนิด

13.แผ่นซ่อมมุ้งลวด
บ้านใครมุ้งลวดกันยุงใช้มานานแล้วขาด ไม่ต้องสั่งทำใหม่ให้เปลือง ซ่อมด้วยแผ่นซ่อมมุ้งลวดสำเร็จรูปมาปะติด โดยแผ่นสำเร็จรูปนี้จะมีกาวมาให้อยู่แล้ว สามารถติดใช้ได้เลย

14.น้ำยาทำความสะอาดพื้น
ที่หลายคนอาจจะไม่รู้คือ เค้ามีผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดพื้นผิวให้เลือกเพียบ ที่คิดค้นมาเพื่อพื้นแต่ละชนิดโดยเฉาะ ทั้งไม้, หินแกรนิต, หินอ่อน, ลามิเนต, ซีเมนต์, กระจก และอีกหลากหลายวัสดุ ข้อดีของการเลือกผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดที่ตรงกับวัสดุ นอกจากจะช่วยให้การทำความสะอาดพื้นผิวได้อย่างง่ายแล้ว ยังช่วยถนอมรักษาพื้นผิวดังกล่าวให้สวยคงทนไปอีกนานด้วย


ตัวอย่างน้ำยาทำความสะอาดต่างๆ

15.มุมสำหรับเท้าโดยเฉพาะ
ผลิตภัณฑ์สำหรับเท้า ทั้งแผ่นเจลกันรองเท้ากัด, กล่องใส่รองเท้า, อุปกรณ์ดันทรง, กำจัดกลิ่น, ทำความสะอาด, แผ่นพื้น และอีกสาระพัดผลิตภัณฑ์สำหรับรองเท้า

16.เสื้อคลุมอาบน้ำ

17.ถุงคลุมสูท คลุมเสื้อผ้า

18.กระจกโค้ง
สำหรับบ้านที่มีกำแพงติดอยู่กับทางแยก หรือมุมทางเลี้ยว ก็สามารถหาซื้อไปติดตั้งได้เลย รวมถึงอุปกรณ์ด้านความปลอดภัยอื่นๆ อย่างแผ่นป้ายแจ้งเตือนก็มี

19.ยางกันกระแทกมุมโต๊ะ

20.เครื่องวัดระดับเลเซอร์
ใช้สำหรับวัดระยะความสูงให้มีระดับระนาบเท่ากันแทนเครื่องวัดระดับน้ำแบบเก่า

"เห็นแว๊บๆ แต่จำไม่ได้ว่ามี" สำหรับรายการสินค้าข้างต้น ค่อนข้างมั่นใจว่าไม่ค่อยมีคนรู้แน่นอนว่ามีวางขาย แต่สำหรับสินค้า 20 รายการด้านล่างนี้ พอถามหลายๆคนว่าจะไปหาซื้อได้ที่ไหนก็มักจะไม่ได้พิกัดคำตอบที่ชัดเจน แต่ตอนนี้คุณรู้แล้วนะ ว่าที่โฮมโปรนี่เค้าก็มี ไปดูกันเลยมีอะไรบ้าง

21.กล่องพัสดุ

22.สังฆภัณฑ์

23.ฉากกั้นห้อง PVC

24.สติ๊กเกอร์ติดกระจก  


25.วอลเปเปอร์ติดผนัง

26.กระเบื้องปูผนัง

27.กล่องอเนกประสงค์ 

28.ไม้แขวนผ้า

29.รางรับน้ำฝน

30.แผ่นฉนวนกันร้อน

31.แอร์แบบฝังบนฝ้าเพดาน

32.ฝาชักโครกอัตโนมัติ(ล้ำ)

33.เครื่องคั้นน้ำผลไม้

34.กล่องทิชชู่สำหรับห้องน้ำ


35.ไดร์เป่าผม หนีบผม

36.รองเท้านิรภัย

37.ขวดโหลสวยงาม

38.ขวดใส่สบู่ ยาสระผม

39.อุปกรณ์แขวน ติดกระจก

40.หมอนสุขภาพ

"ช่วยประหยัดเวลาช็อปปิ้ง" เมื่อเราได้รู้จักกับสินค้าว่ามีอะไรขายแล้วบ้าง ทีนี้ครั้งต่อๆไปเวลาอยากได้สินค้ารายการไหนด้านบนนี้ ก็มุ่งตรงไปช็อปกันได้เลย แถมยังมีสินค้าแปลกใหม่ที่เรายังไม่ได้นำมาอัพเดทให้ทราบอีกมากมายหลายรายการเลย หากคิดว่าเป็นประโยชน์อย่าลืมแชร์ต่อๆไปให้เพื่อนสายช็อปของคุณได้รู้กันด้วยล่ะ

เรียบเรียงใหม่โดย : เรื่องเด็ดเจ็ดย่านน้ำ
ขอบคุณภาพและข้อมูล :
โฮมโปร
banidea

ติดตามอัพเดททุกเรื่องเด็ด
บอกต่อเรื่องนี้ให้เพื่อนคุณ


About เรื่องเด็ดเจ็ดย่านน้ำ

ขอบคุณทุกเรื่องเด็ด และเรื่องราวดีๆ จากทุกแง่มุมในสังคม เราจะหามาแชร์และส่งต่อให้เพื่อนบนโลกโซเชียลได้รับรู้ รับทราบกันอย่างทั่วถึง คุณเองก็สามารถทำได้ "กดแชร์" เรื่องเด็ดที่คุณชอบเลยสิ!