สาวจิตป่วยจนเกือบบ้า!! แต่ทำท่าแบบนี้ช่วยบำบัดจนดีขึ้น พร้อมได้หุ่นสวยสุดเซ็กซี่






"ท้อแท้อยากฆ่าตัวตาย" เป็นอาการโรคซึมเศร้าขั้นรุนแรงของ ไฮดี้ วิลเลียมส์ (Heidi Williams) หญิงสาวผู้ป่วยและทนทุกข์ทรมานมานานหลายปี จากภาวะทางจิตที่รุมเร้าจิตใจเธอจนบางครั้งคุ้มคลั่งขาดสติ ไฮดี้ เธอต้องเข้ารับการบำบัดจิตมาแล้วหลากหลายวิธี ในที่สุดเธอก็ลองหันมาเริ่มฝึกเล่นโยคะที่เน้นการทำสมาธิ โดยใช้จิตใจควบคุมสมดุลย์ร่างกาย จนทำให้จิตใจเธอสงบและสัมผัสได้ถึงสุขภาพจิตที่เบิกกว้างมากขึ้น จ


"เมื่อจิตดี ร่างกายก็ดูดีขึ้น" เธอฝึกเล่นโยคะอยู่นานจนกระทั่งผลการตรวจสภาพจิตใจครั้งล่าสุด หมอวินิจฉัยว่าอาการโรคซึมเศร้าของเธอนั้นสงบลงและสามารถควบคุมจิตได้ด้วยตัวเธอเอง โดยยืนยันการรักษาโรคว่าเธอนั้นหายเป็นปกติดีแล้ว และรางวัลที่เธอเพียรทำท่าโยคะมานานนอกจากจิตใจที่แจ่มใสมองโลกได้สวยงามขึ้น คือทรวดทรงรูปร่างของเธอก็ดูฟิตสวยเซ็กซี่ดีขึ้น จนคนรอบข้างเธอรู้สึกสะดุดตา






































ปัจจุบัน  หลังจากที่ ไฮดี้ วิลเลียมส์ สามารถหลุดพ้นจากอาการป่วยหายจากภาวะทางจิต เธอได้โพสต์ภาพการทำสมาธิบำบัดด้วยท่าโยคะแบบต่างๆ ลงบนอินสตาแกรม โดยได้รับการสนับสนุนจากกลุ่มช่างภาพออนไลน์ช่วยกันนำเสนอภาพถ่ายของเธอในมุมต่างๆ เพื่อเป็นแรงบันดาลใจสำหรับผู้คนทั่วไป จนมีผู้ติดตามเธอบนกลุ่มสังคมออนไลน์ต่างๆ อย่างมากมาย

เรียบเรียงข้อมูลโดย : เรื่องเด็ดเจ็ดย่านน้ำ
ข้อมูลและภาพโดย :
IG - @heidiwilliams89
FB - Heidi Williams Support Group

กดถูกใจเพจเพื่อติดตามอัพเดททุกเรื่องเด็ด
บอกต่อเรื่องนี้ให้เพื่อนคุณ


About เรื่องเด็ดเจ็ดย่านน้ำ

ขอบคุณทุกเรื่องเด็ด และเรื่องราวดีๆ จากทุกแง่มุมในสังคม เราจะหามาแชร์และส่งต่อให้เพื่อนบนโลกโซเชียลได้รับรู้ รับทราบกันอย่างทั่วถึง คุณเองก็สามารถทำได้ "กดแชร์" เรื่องเด็ดที่คุณชอบเลยสิ!