คนดูเป็นล้าน!! "เจ้าเหมียวไร้บ้าน" อ้อนกอดสาวไม่ยอมปล่อย เพราะกลัวถูกทิ้งไปอีกเหมือนเจ้าของเก่า... แต่สุดท้ายมันกลับกลายเป็นที่ต้องการของคนรักแมว




คู่รักหนุ่มสาวคู่หนึ่ง จากรัฐวอชิงตัน เดินทางไปที่ศูนย์พักพิงสัตว์ท้องถิ่น เพื่อมองหาสัตว์ซักตัวมาเลี้ยงดูเป็นเพื่อนเหมือนลูกบุญธรรม แต่แล้วเธอก็ได้พบกับเจ้าแมวเหมียวตัวอ้วน ที่ไม่ยอมปล่อยให้เธอไปมองแมวตัวอื่นนอกจากมันเพียงตัวเดียว


หลังจากที่หนุ่ม "แอนดี้ บรูเมแกน" และแฟนสาวของเขา "เจซซิก้า ปาร์เก้น" ได้ไปที่ศูนย์พักพิงสัตว์ท้องถิ่น จนพบกับแมวตัวยักษ์ ที่เหมือนจะเจอทาสในฝันของตัวเอง และทันทีที่เจซซิก้าอุ้มมันขึ้นมากอดไว้ มันก็พยายามซุกไซร้และกอดเธอกลับอย่างไม่ยอมปล่อย เหมือนกับว่ามันไม่อยากให้เธอไม่เจอสัตว์เลี้ยงตัวอื่นอีกแล้ว และให้รับมันไปเลี้ยงเถอะ


เธอจึงเรียกมันว่า "คลัตช์" ที่มีความหมายว่า "ตัวจอมเกาะ" ซึ่งเจ้าคลัตช์นี้ เข้ามาอยู่ที่ศูนย์พักพิงสัตว์ท้องถิ่นมานานกว่า 2 สัปดาห์แล้ว เนื่องจากมันถูกเจ้าของเก่าทิ้งเอาไว้ และไม่มีใครสนใจรับเลี้ยงมัน เพราะว่ามันตัวใหญ่กว่าแมวปกติทั่วไป ซึ่งบางคนกลัวว่า มันอาจไม่เป็นมิตรกับเด็กและสัตว์เลี้ยงตัวอื่นๆ ก็เป็นได้


แต่เดิมทีที่บ้านของ เจซซิก้า และ แอนดี้ ได้เลี้ยงแมวอายุ 19 ปีอยู๋หนึ่งตัวก่อนแล้ว แถมพวกเธอก็มีเด็กตัวน้อยๆ อาศัยอยู่ที่บ้านอีกด้วย ดังนั้นพวกเขาจึงคิดว่าเจ้าเหมียว คลัตช์ ตัวนี้อาจไม่ใช่แมวที่พวกเขากำลังมองหาในเวลานี้ซักเท่าไร


เธอจึงพยายามอุ้ม เจ้าคลัตช์ ออกจากตัวเธอ แต่ดูเหมือนมันจะไม่ยอมปล่อยเธอง่ายๆ พลางออดอ้อนคลอเคลียร้องครางหาเธอ จนทำเอาเจซซิก้าน้ำตาซึมเลยทีเดียว เพราะในใจเธอเองก็ชอบเจ้าจอมเกาะ ตัวนี้มากเช่นเดียวกัน


ถึงแม้ว่ามันจะไม่เหมาะกับเธอแต่ เจซซิก้า เองก็พยายามช่วย เจ้าคลัตช์ หาบ้านที่เหมาะสมกับมัน ซึ่งหลังจากเธอถ่ายคลิปและแชร์ลงบนเฟซบุ๊ค ก็มีผู้คนเข้ามาแสดงความคิดเห็นและต้องการเลี้ยงเจ้าคลัตช์ขี้อ้อนนี้อย่างมากมาย


หลังจากที่เธอฌพสต์คลิปไม่นาน ก็มีคนแห่แวะเข้ามาดูตัว เจ้าคลัตช์ เหมียวขี้อ้อนจอมเกาะนี้และอาสาจะรับเลี้ยง จนถึงขนาดต้องใช้เวลาคัดกรองคุณสมบัติกันพอสมควรเลยล่ะ


นานจนกระทั่งผ่านไปหนึ่งสัปดาห์ เจ้าคลัตช์ จึงได้ทาสแมวใจดี ที่มีคุณสมบัติครบถ้วนและเหมาะสมกับมันอย่างที่สุด... และแล้วมันก็ได้เจ้าของ มีบ้านเป็นของตัวเองแล้ว ดีใจด้วยน๊า "เจ้าคลัตช์" เหมียวขี้อ้อนจอมกอด 


ที่มา - lovemeaow.com


ถูกใจเพื่ออัพเดททุกเรื่องเด็ด
บอกต่อเรื่องนี้ให้เพื่อนคุณ



About เรื่องเด็ดเจ็ดย่านน้ำ

ขอบคุณทุกเรื่องเด็ด และเรื่องราวดีๆ จากทุกแง่มุมในสังคม เราจะหามาแชร์และส่งต่อให้เพื่อนบนโลกโซเชียลได้รับรู้ รับทราบกันอย่างทั่วถึง คุณเองก็สามารถทำได้ "กดแชร์" เรื่องเด็ดที่คุณชอบเลยสิ!