เย็นสะท้านติ่ง! รวมไอเดีย 'ผมบ๊อบสั้น' รับลมหนาวให้คุ้มแบบดูดีไม่ตกเทรนด์





"ฤดูหนาวมีแป๊บเดียว" จนเกือบลืมไปว่าเมืองไทยบ้านเราก็มีฤดูหนาวกับเค้าด้วยเหมือนกัน แต่ลมหนาวที่หลายคนคิดถึงนี้อยู่ได้ไม่นาน มันก็จะพัดผ่านกลายเป็นลมหน้าร้อนอย่างรวดเร็ว รู้แบบนี้แล้ว เรามาเปลี่ยนทรงผมเปิดไหล่ เปิดต้นคอ รับลมหนาวให้เย็นคุ้มค่ากับที่รอคอยกันไปเลยดีกว่า

"ทรงผมบ๊อบสั้นดูมีเสน่ห์สุด" แน่นอนว่าต้องไม่ใช่ทรงผมบ๊อบสั้นธรรมดา แต่เป็นผมบ๊อบสไตล์เกาหลี ที่ทำแล้วน่ารัก แต่ก็สามารถให้ลุคแบบผู้ใหญ่ได้ในตัว เรียกว่าเหมาะกับทุกวัยเลยก็แล้วกัน ทำแล้วดูมีเสน่ห์ เป็นได้ทั้งลุคคุณหนูวัยใส สาวออฟฟิศแบบ First Jobber ลุคเก๋เท่ห์ๆ หรือไปทางแนวฮิปสเตอร์แบบไม่ต้องเซ็ตอะไรมาก ปล่อยทรงให้ดูชิลๆ สบายๆ ก็ยังได้อีกต่างหาก ว่าแล้วก็ไปดูกันเลยดีกว่า Go! Go!

ชอบสไตล์ไหนแนวไหน ก็คลิกดูรูปใหญ่ชัดๆ แล้วแชร์เก็บไว้ไปบอกช่างผมได้เลย!

บ๊อบสั้นตัดลอนใหญ่ ดูมีน้ำหนัก

บ๊อบสั้นหน้าม้าปัด ทำสีน้ำตาลทอง ดูมีระดับ 

Hyeri - Girl's Day ผมสั้นน่ารัก

บ๊อบสั้น ไดร์ยกโคน แสกข้างเก๋ๆ

Shin Min Ari กับผมบ๊อบสั้นประบ่า ทำลอนใหญ่ๆ น่ารักสุดๆ

เปิดต้นคอรับลมหนาวให้คุ้ม อิอิ


เปรี้ยวกินฉ่ำ สะดุดตาสะดุดใจเลย

บ๊อบสั้นกับหน้าม้าเท น่ารักแบบแมวเหมียว

บ๊อบแสกกลาง คลาสสิคเก๋ไก๋

บ๊อบสั้นทัดหู ดูน่ากัดขม้ำคอมากๆ

ทำสีช่วงปลายผมก็ดูฮิปสเตอร์สุดๆ

ภาพนี้ไม่ต้องบรรยาย สวยสะท้านทรวงเลย

แง๊ววว

บ๊อบยาวกับหน้าม้า คาวาอี้เนอะ

บ๊อบสั้นสไลด์ ดัดเป็นลอน เซ็กซี่มั๊ยล่ะ

เปิดคอ โชว์ไหล่ ดูเซ็กซี่ฝุดๆ


 ตัดครั้งเดียว แล้วดัดปล่อยชิลๆ แบบนี้ก็ได้นะ

Rainie Yang กับบ๊อบย้อมสีแดงสวยๆ

ปาร์ค ชิน เฮ แม่เสือสาวทำแก้มพอง

บ๊อบแสกข้างเบาๆ นี่แหละเกาหลีสุดๆ 

แสกข้างตรงกลางคิ้ว เซ็กซี่เองตามธรรมชาติ

บ๊อบแสกหางคิ้ว ลุคผมเรียบสไตล์คุณหนู 

ผมบ๊อบดัดแบบ Beachy Wave ได้ลุคสวยเซอร์ 

บ๊อบแสกข้างดัดปลายออกเล็กน้อย ให้ลุค

นี่แหละตัวแม่!! บ๊อบแสกข้างทรงเดิม ที่เพิ่มเติมคือลอนคลื่นสีแดง เปลี่ยนลุคง่ายตามต้องการ


"สาวผมสั้นดูมีเสน่ห์แรง" เรียกได้ว่าเป็นทรงที่ทำให้ดูน่ารักเฟรซชี่ กระชากใจกันไปเลยใช่มั๊ยล่ะ แต่สำหรับสาวๆ ที่กำลังเลี้ยงผมไว้ทรงแบบยาวๆ กำลังสลวย ก็ไม่จำเป็นต้องถึงขนาดหั่นทิ้งนะ ไว้ถึงหน้าร้อนแล้วค่อยตัดสินใจอีกครั้งก็ยังไม่สายไปจ้า

"ลุคสาวน้อยวัยใส" สำหรับสาวๆ ที่ชอบแต่งตัวน่ารักๆ สบายๆ สไตล์ญี่ปุ่นบวกเกาหลี ดูภาพตามล่างนี้แล้วบอกได้เลยว่า ผมบ๊อบของคุณจะช่วยยกดีกรีความน่ารักขึ้นอีกเป็นทวีคูณ ช่วยให้ใบน่าและบุคลิกเปลี่ยนไปจนคนทักแน่นอน

ดูแทบไม่ออกเลยว่าอายุเท่าไหร่

ดูสวยหวานสุดๆไปเลย

ดูอ่อนหวาน แบ๊วที่สุด 

ผมบ๊อบหน้าม้าแบบ See Through ก็ยังได้ 

ดูกี่ทีก็แบ๊วใส


เจอแบบนี้ ใครบ้างไม่อยากไว้ผมสั้น 

ลุค Boyish แบบเด็กๆ ใจแทบละลาย 

ทรงสั้นกำเดาไหล

เปิดหน้า เหน็บหู ดูเท่ห์ที่สุด

สั้นสไลด์สุดๆ แต่ก็ดูดีสุดๆเหมือนกัน 


ทรงผมบ๊อบสั้น จะแต่งตัวแบบไหนก็ได้นะ

 ผมบ๊อบซอย น่ารักแอบเซอร์

สำหรับคนผมเส้นใหญ่ หนานุ่มแทบไม่ต้องทำอะไรเลย

เพอร์เซ็กส์ เอ๊ย! เพอร์เฟกต์ 

ลอนผมที่คลอเคลียใบหน้า ดูเด่นน่าสนใจขึ้น 

ปล่อยปลายผมปลิวมากทับตาสีสวยๆ

ลุคนี้ใครเห็นคงต้องเดาอายุกันเลย 

ลุคใสๆ สไตล์ผู้จัดการทีม (กรี๊ด!)

จะเอาช่ะ!? 

ฮิปสเตอร์ที่แอบเซ็กซี่เบาๆ 

สไตล์นร.สาวก็มานะ 

ดูลึกลับน่าค้นหา 

ทรงสั้นปล่อยสบายๆ แค่นี้ก็ดูมีเสน่ห์มากๆ 

 ผมสั้นกับลุคนักเดินทางดูน่ารักคล่องตัว

แนวสาวออฟฟิศดูผู้ใหญ่ขึ้น 

เซ็ตผมปรกหน้าเล็กน้อย พอเซ็กซี่

ภาพนี้ดูแล้วอยากไปตัดสั้นขึ้นมาทันที!

เรียบเรียงข้อมูลโดย : เรื่องเด็ดเจ็ดย่านน้ำ

กดติดตามอัพเดททุกเรื่องเด็ด
คุณเห็นด้วยกับบทความนี้
บอกต่อเรื่องนี้ให้เพื่อนคุณ


About เรื่องเด็ดเจ็ดย่านน้ำ

ขอบคุณทุกเรื่องเด็ด และเรื่องราวดีๆ จากทุกแง่มุมในสังคม เราจะหามาแชร์และส่งต่อให้เพื่อนบนโลกโซเชียลได้รับรู้ รับทราบกันอย่างทั่วถึง คุณเองก็สามารถทำได้ "กดแชร์" เรื่องเด็ดที่คุณชอบเลยสิ!