"ศรีริต้า เจนเซ่น" สลัดลุคนางฟ้าวัยใส โพสท่าสุดแพง อวดใบหน้าใสหุ่นเพรียวโชว์ขาเรียว... สวยเลิศตั้งแต่เส้นผมจรดปลายเท้า




คนมักจะติดภาพ "ริต้า - ศรีริต้า เจนเซ่น" กับลุคหวานเป็นนางฟ้า งานนี้หลายคนคงต้องเปลี่ยนความคิดใหม่ เพราะตั้งแต่เธอมาทำหน้าที่เมนเทอร์ในรายการ "เดอะเฟซไทยแลนด์ ซีซั่น 4" แสดงศักยภาพให้เราเห็น ในความคิดและทักษะอีกหลายด้าน จัดเต็มออกมาชนิดที่เราไม่เคยได้เห็นจากการแสดงหนัง-ละครตามปกติของเธอ


ล่าสุด ศรีริต้า เจนเซ่น ได้ปรับลุคตัวเองที่ดูเป็นผู้ใหญ่ขึ้น มีความเป็นผู้นำจนสวยแปลกตา จากการถ่ายแบบสุดแซ่บ ณ ร้าน Organika House (Café and Spa) ที่เธอเป็นเจ้าของธุรกิจเอง


นอกจากการโพสท่าสุดแพง อวดใบหน้าใสหุ่นเพรียวโชว์ขาเรียว ครั้งนี้ยังมีการประกบคู่กับนายแบบหนุ่มสองคนอีกต่างหาก




สำหรับ ศรีริต้า เจนเซ่น ด้วยความเป็นสาวลูกครึ่งหน้าตาสะสวยและมีความสูงถึง 173 เซนติเมตร ริต้า เข้าวงการตั้งแต่อายุ 13 ปี ซึ่งที่ผ่านมานอกจากจะมีผลงานการแสดงละคร ภาพยนต์ และงานถ่ายแบบที่มีเข้ามาสม่ำเสมอ (ค่าตัวหลักแสนเลยนะขอบอก) รวมถึงธุรกิจใหม่ของเธอแล้ว ริต้า ยังเป็น Sport Girl ตัวจริง ที่ชอบบริหารดูแลหุ่นตัวยงอีกด้วย



ริต้า เล่นกีฬาเยอะมากทั้ง ไอซ์เสก็ต ควอช แบดมินตัน ขี่ม้า ต่อยมวย โดดร่ม ตีกอล์ฟ เทนนิส วินด์เซิร์ฟ ฯลฯ และที่กำลังอินสุดๆ ไปเลยก็คือ โปโลม้า เพราะสาว ริต้า เธอชอบขี่ม้ามาก ชนิดที่อยากขี่ม้าวิ่งไปในทุ่งหญ้ากว้างๆ โปโลม้าจึงตอบโจทย์เธอได้สมใจ






ส่วนในเรื่องความรัก ล่าสุด ริต้า ตอบแบบมีลุ้น ว่าเริ่มคุยแพลนแต่งงานกับ "กรณ์ ณรงค์เดช" ไฮโซหนุ่ม แต่จะลั่นระฆังวิวาห์เมื่อไหร่นั้น เจ้าตัวเองบอกว่ายังรอการเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานอยู่เหมือนกัน ซึ่งดูเหมือนว่าค่าความหวานของหัวใจนางเอกในทุ่งลาเวนเดอร์อย่าง "ศรีริต้า เจนเซ่น" จะพุ่งทะยานไม่มีลดระดับจริงๆ



 
 

สำหรับกระแสชื่นชมจากแฟนๆ รายการ "The Face Thailand Season 4 All Stars" ถึงเจ้าตัวในฐานะเมนเทอร์สองร่างนั้น ศรีริต้า เจนเซ่น ก็ได้เผยความรู้สึกว่า "ริต้าเป็นคนที่ถ้าทำงานก็จะทำเต็มที่จริงๆ และในรายการนี้ริต้าก็จะดุมาก บอกเลยว่าเครียดถึงขั้นนอนไม่หลับเลยก็มี เพราะมันไม่ได้แค่เครียดในกองอย่างเดียว แต่มันยังมีเรื่องอื่นๆ นอกเหนือจากนั้นด้วย ซึ่งหลายๆ คนก็คงเครียดเหมือนกัน" อย่างไรแฟนคลับของสาวริต้า ก็ช่วยกันติดตามเชียร์และแชร์ความรู้สึกดีๆ ให้เธอคนนี้ "ริต้า - ศรีริต้า เจนเซ่น" กันต่อไปเรื่อยๆนะคะ





ถูกใจเพื่ออัพเดททุกเรื่องเด็ด
บอกต่อเรื่องนี้ให้เพื่อนคุณ


About เรื่องเด็ดเจ็ดย่านน้ำ

ขอบคุณทุกเรื่องเด็ด และเรื่องราวดีๆ จากทุกแง่มุมในสังคม เราจะหามาแชร์และส่งต่อให้เพื่อนบนโลกโซเชียลได้รับรู้ รับทราบกันอย่างทั่วถึง คุณเองก็สามารถทำได้ "กดแชร์" เรื่องเด็ดที่คุณชอบเลยสิ!