แหวกอกสะท้านเมืองคานส์ ! เซอร์ไพรส์ชุดสุดพิเศษของ "ชมพู่ อารยา" ดึงดูดสายตายิ่งกว่าเดินพรมแดง ลาก่อนเมืองคานส์ !




เรียกได้ว่าเป็นการปิดท้ายพรมแดง ที่เซอร์ไพรส์สุดๆ ของ ซุปตาร์สาว "ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต" ที่ที่ได้รับเชิญเข้าร่วมในงาน "Chopard Trophee Ceremony" แบบเอ็กซ์คลูซีฟที่จัดขึ้นพิเศษโดย "Chopard" งานนี้คุณแม่ชมของเรา มาในชุดสีฟ้าของแบรนด์ "Elie Saab" แหวกอกลงต่ำเกือบถึงสำดือ จนแฟนคลับตาทะลัก




เสียงกระซิบแซวว่าจากหลายๆ สายตาต่างพูดตรงกัน น่าจะใส่ชุดนี้เดินพรมแดงตั้งแต่วันแรกๆ เพราะมันโชว์สัดส่วนสุดปังอลังการ ชวนมองมากจริงๆ ค่ะขุนแม่!





โดย "ชมพู่" กล่าวว่า "คานส์ปีนี้ฝากด้วยนะ(หัวเราะ) ตื่นเต้นเหมือนทุกปีค่ะ ถึงแม้จะมีบางอารมณ์ที่รู้สึกว่าชิลขึ้น แต่แน่นอนว่ามันก็มีเรื่องของความคาดหวัง ตัวเราเองก็ยังคาดหวังตัวเราเองว่าจะต้องทำดีขึ้นทุกๆ ปี ถามว่าตอนนี้พร้อมร้อยเปอร์เซ็นต์มั้ย ชมว่าไม่มีคำว่าร้อยเปอร์เซ็นต์หรอก แต่ก็ถือว่าเป็นปีที่เตรียมตัวดีกว่าทุกๆ ปี อะไรหลายอย่างก็ค่อนข้างจะรู้ล่วงหน้า"






คุณแม่ยังสาว "ชมพู่ อารยา" ยังกล่าวต่อ "ไม่รู้หรอกว่าปีสุดท้ายหรือไม่สุดท้าย แต่ก็จะทำให้เหมือนทุกปีเป็นปีสุดท้ายเท่านั้นเอง" ถ้าปีหน้าไม่ได้เดินพรมแดงคิดว่าใครจะเป็นคนที่ไปเดินแทนเรา ชมพู่เผยว่า "ไม่รู้เหมือนกัน ชมแค่บอกว่าทำทุกๆ ครั้งให้เหมือนครั้งสุดท้ายเท่านั้นเอง และเพราะมันจะได้ออกมาดีที่สุด"


"แต่แน่นอนว่าเราก็ต้องมีความหวังว่าจะได้กลับมาเดินอีก ไม่ได้หมายถึงว่าเราจะต้องครองพรมแดงตลอดไปหรอกค่ะ จริงๆ ชมก็คิดนะคะว่าที่คานส์มีมนต์ขลัง เพราะทุกครั้งที่ไปชมได้พลังงานกลับมา อย่างปีที่แล้วพอเดินเสร็จชมก็คิดว่าจะต้องมีปีต่อไป แต่ก็อยากทำให้เหมือนเป็นปีสุดท้าย เพราะถ้าเมื่อไหร่คิดว่าจะได้กลับมาอีกเราจะมองมันเป็นของตาย ซึ่งจริงๆ ไม่ใช่ เพราะมันไม่ได้เป็นโอกาสที่หาง่ายๆ"


ลาส่งท้ายแล้วสำหรับ งานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติ เมืองคานส์ ครั้งที่ 71 ปีนี้ ด้วยความเลิศหรูยิ่งกว่าปีก่อนๆ แบบนี้ ดูแล้วจะเป็นปีสุดท้ายของซุปตาร์ราชินีพรมแดง "ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต" หรือไม่? แบรนด์ดังต่างๆ จะยังต่อสัญญาให้เป็นตัวแทนอีกหรือเปล่า แฟนๆ ชมพู่ ก็ช่วยกันติดตามผลงานสุดเลิศของเธอกันต่อๆ ไปด้วยนะจ๊ะ





ถูกใจเพื่ออัพเดททุกเรื่องเด็ด
บอกต่อเรื่องนี้ให้เพื่อนคุณ


About เรื่องเด็ดเจ็ดย่านน้ำ

ขอบคุณทุกเรื่องเด็ด และเรื่องราวดีๆ จากทุกแง่มุมในสังคม เราจะหามาแชร์และส่งต่อให้เพื่อนบนโลกโซเชียลได้รับรู้ รับทราบกันอย่างทั่วถึง คุณเองก็สามารถทำได้ "กดแชร์" เรื่องเด็ดที่คุณชอบเลยสิ!